วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

เจ้ากระทิงเปลี่ยว



     Lamborghini Aventador LP700-4  เป็นรถสปอร์ทค่ายหนึ่ง  ของ Lamborghini ซึ่งมีพละกำลังเหลือร้าย เครื่องยนต์ v12 6500 cc 700 เเรงม้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ จาก 0-100 ใช้เวลาเเค่ 2.9 วินาที topspeed 350 ส่วนราคาก็ประมาณ 36 ล้านเป็นอะไรที่เเพงมาก  โดยส่วนตัวดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบรถมากค่ะ เเละก็เป็นเจ้า Lamborghini Aventador ที่เป็นที่สะดุดตาของดิฉันมาก ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์  มีความปราดเปรียว ความโฉบเฉี่ยว เเละดุดันในตัวของมันเอง มันจึงเป็นพระเอกในใจของดิฉันตลอดกาล และถ้าวันหนึ่งดิฉันได้มีโอกาศเป็นเจ้าของ ดิฉันจะดูเเลรักษาอย่างดีเลยค่ะ

























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น